Chơi Sâm lốc - Công ty trách nhiệm hữu hạn

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11.2023

21/11/2023

📖📖📖Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ là một dịp để tưởng nhớ và tri ân các nhà giáo, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về vai trò và tầm quan trọng của giáo viên trong xã hội và hệ thống giáo dục.
👩‍🎓🧑‍🎓Hoà chung với không khí của cả nước. Trường trung cấp nghề Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh công lao của các thầy, cô giáo, công nhận đóng góp quan trọng của các thầy, cô trong việc xây dựng và phát triển xã hội thông qua sự giáo dục và đào tạo.
💐💐Đây là cơ hội để xã hội biết ơn và ghi nhận công việc không ngừng nghỉ của thầy giáo, cô giáo trong việc truyền đạt kiến thức, hình thành nhân cách và phát triển tư duy cho thế hệ tương lai. Giúp tạo ra nhận thức và sự đồng lòng trong cộng đồng về việc đầu tư và phát triển giáo dục chất lượng. Xây dựng lòng biết ơn và tôn trọng của các thế hệ học sinh với giáo viên.
👨‍⚖️👨‍⚖️👩‍💼👩‍💼Tới dự và động viên trong buổi lễ có các vị đại biểu đến từ Liên đoàn lao động Tỉnh Thái Nguyên và các tổ chức, cơ quan, đoàn thể, các doanh nghiệp… Đại diện Cha mẹ phụ huynh học sinh, đại diện các thế hệ học sinh đã, đang học tập tại trường. Sự có mặt của Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên đang công tác tại trường cùng có mặt chung vui cho sự kiện quan trọng này.
Trong chương trình, nhà trường đã vinh danh các cá nhân có thành tích cao trong các hoạt động năm học như : Giáo viên tay nghề giỏi cấp Tỉnh; Giáo viên đào tạo học sinh tham gia các kỳ thi cấp Quốc gia, cấp Tỉnh; Cán bộ, giáo viên có thành tích cao trong công tác tuyển sinh của nhà trường...
 
Một số hình ảnh trong chương trình :